- 10+ tiện ích dịch vụ trọn gói
- Chỗ đậu xe máy & ô tô
- tuỳ chọn diện tích văn phòng
- Khu Vực Cao Cấp & Sang Trọng
Văn phòng trọn gói – Bài toán tối ưu chi phí cho doanh nghiệp trong mùa dịch
Dịch vụ cho thuê phòng họp nhằm hỗ trợ cho các dịch vụ khác tại Shinro Office. Các bạn không cần setup phòng họp cho công ty mà vẫn có thể sử dụng phòng họp sang trọng và chuyên nghiệp.
Mặt bằng trệt với diện tích tùy chọn 100m2 hoặc 40m2, phù hợp làm showroom, phòng tuyển sinh, trung tâm đào tạo, shop online...
Dịch vụ cho thuê văn phòng tại Gò Vấp, với sự chuyên nghiệp trên 10 tiện ích trọn gói giúp các bạn tiết kiệm được chi phí vận hành.
Phòng dạy học với đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, máy chiếu... Phòng học dưới 20 người. Với đầy đủ tiện ích hỗ trợ đi kèm như: ghi danh, phòng khách, giữ xe, nước uống...
Dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ số lượng nhân viên dưới 8 người, các khởi nghiệp, nghiên cứu khởi nghiệp và giáo viên dạy muốn mở lớp dạy học…
Là một doanh nghiệp mới thành lập, mặc dù chỉ 5 nhân viên, nhưng tôi muốn hướng tới sự chuyên nghiệp và trải nghiệm ban đầu với chi phí thấp tránh rủi ro về tài chính. Shinro Office khá phù hợp với nhu cầu của tôi…
Với tổng cộng 4 nhân sự làm việc chủ yếu tại văn phòng, vận hành kinh doanh online. Nên với tổng chi phí chỉ hơn 6 triệu cho 1 văn phòng riêng đầy đủ tiện ích thì ngoài mong đợi về hiệu quả. Tôi thực sự an tâm khi dùng dịch vụ văn phòng của Shinro Office.
Tôi dạy tiếng Anh cho các em học sinh, mỗi lớp khoảng 10 em, với chất lượng dịch vụ phòng học tôi an tâm tập trung vào việc giảng dạy thật tốt cho các em mà không cần quá lo về chi phí.
Vui lòng xem chi tiết thông tin về dịch vụ, chi phí và hình thức thanh toán.
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ
Điện thoại: (028) 71 001 979
?
Văn phòng toạ lạc tại khu cân cư cao cấp Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp.
Gồm 2 toà địa điểm:
Dịch Vụ & Tiện Ích | Thuê Văn Phòng | Chỗ Ngồi Linh Hoạt | Chỗ Ngồi Cố Đinh |
195k/m2 | 1.800k/ tháng | 2.500k/ tháng | |
Địa chỉ đăng ký GPKD | √ | √ | √ |
Bảng tên công ty tại tòa nhà | √ | √ | √ |
Lễ tân chuyên nghiệp | √ | √ | √ |
Khu vực tiếp khách chuyên nghiệp | √ | √ | √ |
Sử dụng chung các thiết bị văn phòng | √ | √ | √ |
Internet | √ | √ | √ |
Máy lạnh | √ | √ | √ |
Nước uống | √ | √ | |
Số điện thoại bàn riêng và phần mềm tổng đài | √ | √ | √ |
Hỗ trợ in ấn – photo – in màu – scan | √ | √ | √ |
Dịch vụ vệ sinh dọn hằng ngày | 15k/m2 | √ | √ |
Sử dụng phòng họp | 100k/giờ | ||
Sử dụng phòng dạy học | 80k/giờ | ||
Giữ xe máy, xe ô tô | 150k/xe/tháng | ||
Làm việc ngoài giờ hành chính | 50k/giờ |
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI không phát sinh chi phí hằng tháng 235.000đ/m2.
Dịch Vụ & Tiện Ích | Thuê Văn Phòng | Chỗ Ngồi Linh Hoạt | Chỗ Ngồi Cố Đinh |
195k/m2 | 1.800k/ tháng | 2.500k/ tháng | |
Thời hạn hợp đồng | Tối thiểu 1 năm | Tối thiểu 6 tháng | Tối thiểu 6 tháng |
Đặt cọc | 3 tháng | 3 tháng | 3 tháng |
Thanh toán | Mỗi tháng | Mỗi tháng | Mỗi tháng |
Dịch Vụ & Tiện Ích | Thuê Văn Phòng | Chỗ Ngồi Linh Hoạt | Chỗ Ngồi Cố Đinh |
195k/m2 | 1.800k/ tháng | 2.500k/ tháng | |
Đặt cọc | Giảm 1 tháng | ||
Chi phí thuê | Giảm 15% trong 3 tháng đầu | ||
Tặng giờ sử dụng phòng họp | 20 giờ | 5 giờ | 5 giờ |
Tặng phí giữ xe máy | 2 triệu | 300k | 300k |
Thời gian setup văn phòng | 1 tuần |
Vui lòng nhập thông tin vào form, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn sớm nhất có thể!